Giỏ hàng

🌼🌼“Tết Sum Vầy - Xuân Chia Sẻ”🌼🌼

🌸 Nhằm tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đảm bảo tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, đón Tết vui tươi, an toàn, chiều ngày 31/01, Ban Lãnh đạo Công ty kết hợp cùng Công đoàn Công ty CP May BGG Yên Thế tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024.

🌸 Về tham dự với Chương trình hôm nay gồm có:

• Đại diện Liên đoàn Lao động Tỉnh:

1. Đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang.

2. Đồng chí: Nguyễn Khắc Điền – Uỷ viên BCH, Phó Trưởng Ban Chính sách Pháp luật và quan hệ Lao động – Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang.

• Đại diện Liên đoàn Lao động Huyện:

1. Đồng chí Lưu Văn Thắng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Yên Thế

2. Đồng chí Trần Thị Hến – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Yên Thế

• Đại diện Công ty CP May BGG Yên Thế:

1. Đồng chí Phạm Văn Mạnh – Tổng giám đốc Công ty

2. Đồng chí Nguyễn Văn Cường – Giám đốc Điều hành Công ty

3. Đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các Đoàn viên đang làm việc tại Công ty

🌸 Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được tổ chức thường niên tại Công ty. Chương trình thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, công nhân lao động được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, đủ đầy, đặc biệt với những cồng nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

🌸 Tại chương trình, Liên đoàn Lao động Tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn Lao động Huyện Yên Thế cùng với Công ty CP May BGG Yên Thế đã trao tổng cộng 35 suất quà cho 35 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty. Những phần quà tuy không lớn, nhưng góp phần động viên tinh thần và làm ấm lòng những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang gần kề.

🌸 Cuối cùng, xin chúc tất cả các đồng chí một năm mới nhiều thành công, đầm ấm, hạnh phúc và vẹn toàn!

Danh mục tin tức

Được hỗ trợ bởi Dịch